ഉല്ലാസിന്‍റെ മൂക്ക്

അടുത്ത ഒരു സംഭവം പറയാം ... എന്‍റെ വയസ്സ് 5. എന്‍റെ അമ്മയുടെ ചേട്ടന്‍ ബോംബയില്‍ ആയിരുന്നു. എന്നേക്കാള്‍ 3 വയസ്സ് മൂത്തതായിരുന്നു അവരുടെ മകന്‍ ഉല്ലാസ്. എന്‍റെ കൂട്ടുകാരന്‍. പക്ഷെ പുള്ളിക്കാരന് കേരളത്തെക്കുറിച്ച് അത്ര ധാരണ ഇല്ലായിരുന്നു. അങ്ങനെ മാര്‍ച്ചുമാസം അവസാനത്തോടെ അവര്‍ നാട്ടിലേക്കു വന്നു.ഞങ്ങള്‍ ഒളിച്ചുകളിയും മാങ്ങാ പൊട്ടിക്കലും ഒക്കെയായി നടന്നു . അപ്പോളാണ് വീണ്ടും എന്‍റെ തലയില്‍ ചെകുത്താന്‍ പുതിയ ബുദ്ധിയുമായി വന്നത് ..നാട്ടില്‍ ഒരു ചെടിയുണ്ട് തുമ്പ എന്ന് വിളിക്കും അതിന്ടെ ഇല ഭയങ്കര ചൊറിച്ചില്‍ ഉണ്ടാക്കും .ഉല്ലസിന് അത് അറിയില്ലായിരുന്നു. ഞാന്‍ അവനോടു പറഞ്ഞു ഈ ചെടിയുടെ ഇല നല്ലതാണു നല്ല മണമാണ് എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞു ഒരു ഇല പൊട്ടിച്ചു അവന്‍റെ മൂക്കില്‍ വച്ചു തേച്ചു ..കുറച്ചുകഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ബോംബെ സ്റ്റൈല്‍ ഇടിയുടെ സ്വാദ് ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു..പിന്നീടൊരിക്കല്‍ എന്‍റെ നാട്ടില്‍ ഒരു ആശാരി ഉണ്ട് .തലയ്ക്കു കുറച്ചു സുഖ കുറവുണ്ട് .ചെരുപ്പക്കാരോക്കെ അയാളെ കാണുമ്പൊള്‍ ടിഇര്ര്ര്ര്‍ ടര്ര്ര്ര്ര്‍ എന്ന് വിളിക്കും ഇതു കേട്ടാല്‍ ആശാരി ഉളി കൊണ്ടു ഓടിവരും കുറെ തെറികള്‍ പറയും കല്ലെടുത്ത്‌ ഏറിയും ..ഇതൊക്കെ എനിക്കറിയാമായിരുന്നു ..വീണ്ടും ഞാനും ഉല്ലാസും കൂടെ റോഡിലുടെ നടക്കുകയായിരുന്നു ..അപ്പോളാണ് ഈ ആശാരി മുന്നില്‍ അവതരിച്ചത് ..വീണ്ടും ചെകുത്താന്‍ എന്‍റെ തലയില്‍ ബുദ്ധി പറഞ്ഞു തന്നു .. ഞാന്‍ പതുക്കെ ടിഇര്ര്ര്ര്ര്ര്‍ എന്ന് വിളിച്ചു അത് ആശാരി കേട്ടില്ല എന്നിട്ട് ഉല്ലസുമയി ബെറ്റ് വച്ചു .. ഞാന്‍ പറഞ്ഞു അവനെകൊണ്ട് ഈ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാനാവില്ല എന്ന് .. എന്നിട്ട് അവനോടു പറഞ്ഞു നിനക്കു കഴിവുന്ടെങ്ങില്‍ ഉച്ചത്തില്‍ ഈ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കാന്‍ .. കുറച്ചു വാശിയില്‍ ആയിരുന്ന അവന്‍ വേറെ ഒന്നും ചിന്തിച്ചില്ല ..നല്ല ഉച്ചത്തില്‍ കണ്ണടച്ച് ഈ ശബ്ദം ഉണ്ടാക്കി.. കണ്ണ് തുറന്നു നോക്കുമ്പോള്‍ എന്‍റെ പൊടിപോലുമില്ല കണ്ടുപിടിക്കാന്‍.പോരാഞ്ഞ് ഈ ആശാരി വടിയും കല്ലും ഉളിയുമൊക്കെയായി തെറിയും പറഞ്ഞു ഇവന്‍റെ നേരെ ഓടിവരുന്നു ....അവനും ജീവനും കൊണ്ടു ഓടി.. ആ സംഭവത്തോടെ ഞാന്‍ എന്തെങ്ങിലും അവനോടു പറഞ്ഞാല്‍ 2 വട്ടം ആലോചിച്ചേ അവന്‍ ചെയ്യു..ഇപ്പോള്‍ പുള്ളിക്കാരന്‍ കല്യാണം ഒക്കെ കഴിച്ചു ഇവിടെ എന്‍റെ അടുത്ത് ബാംഗളൂരില്‍ തന്നെ ഉണ്ട് ....

1 comment:

Murali said...

bhayangaran tane sreekrishnan vare mari nilkum tande vikruthiyude munnil